วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 16

บันทึกอนุทิน
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ (EAED2209)
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
ครั้งที่ 16 วันที่ 2 ธันวาคม 2557

เวลาเข้าสอน 12.20 น. เวลาเข้าเรียน 12.20 น. เวลาเลิกเรียน 15.00 

วันนี้เป็นการเรียนครั้งสุดท้าย อาจารย์ได้เอาของที่ระลึกมามอบให้คนที่ได้ตัวปั๊มเด็กดีมากที่สุดและคนที่ได้รับของรางวัลมีทั้งหมด 6 คน ดังในรูปด้านล่างค่ะ


ความรู้สึกถึงอาจารย์เบียร์

          ก่อนอื่นต้องขอบคุณอาจารย์เบียร์ก่อนนะคะที่มอบความรู้ให้กับหนูและเพื่อนๆทุกคนอย่างเต็มที่ แต่เทอมนี้หนูเกเรไม่ค่อยตั้งใจเรียนและไม่ค่อยตั้งใจทำงานเท่าที่ควรแต่หนูสัญญาว่าหนูจะพยายามทำให้เต็มที่เต็มความสามารถ เทอมหน้าหนูก็เจออาจารย์อีก หนูดีใจมากคะที่หนูได้เรียนกับอาจารย์อีกครั้งและอยากเรียนกับอาจารย์อีกต่อๆไป อาจารย์เป็นคนน่ารัก หนูชอบเวลาอาจารย์ยิ้ม หนูรู้สึกมีความสุขในการเรียนทุกครั้งที่อาจารย์สอน และอีกสิ่งนึงที่หนูประทับใจอาจารย์คือการที่อาจารย์จะจำชื่อเด็กหมดทุกคนนั้นบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับอาจารย์บางท่าน แต่สำหรับอาจารย์เบียร์จำชื่อเด็กของอาจารย์ได้ทุกคนเลยและอีกอย่างนะคะ ขอบคุณอาจารย์ที่ได้นำประสบการณ์จริงที่อาจารย์เคยได้พบเจอ มาเล่าให้ฟังและได้เห็นภาพจริงเป็นสิ่งที่ดีมากค่ะ ขอให้อาจารย์น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น